Sim 0932022220, 0932022220


Sim Gánh Đảo có đầu số là 0932 của nhà mạng Mobifone, 0932022220 hiện Là dòng Sim đang rất được nhiều người đam mê ở trong thị trường Sim đẹp các năm gần đây đồng thời nhà mạng Mobifone là nhà mạng mà đang được nhiều người dùng đam mê và là 1 ở trong 3 nhà mạng lớn nhất Cả Nước.

Số đầu 0932 của 0932022220 mang ý nghĩa như thế nào:

Sim đầu số 0932 thuộc hệ thống sim số đẹp Mobifone là một trong những đầu số được người ứng dụng ham chuộng nhất hiện tại.
Bạn đã và đang thiếu suôn sẻ, công việc của Bạn đã và đang gặp trắc trở trong khi những người xung quanh Bạn vẫn phát tài phát lộc. Bạn có bao giờ nghĩ đến lựa chọn sim số đẹp chứa ẩn ý phong thủy, sẽ mang lại suôn sẻ cho Bạn. Đầu số 0932 là sự kết hợp của số 0, 9, 3, 2 với ẩn ý đặc biệt.
Chữ số 2 trong sim có nghĩa là mãi, nó biểu tượng cho một đôi, một cặp; Nó cũng là số biểu tượng cho sự hạnh phúc, sự cân bằng âm dương hòa hợp. Nếu xét con số 2 trong cuộc sống, thì con số 2 là con số xã hội, vì nó tượng trưng cho sự nhạy bén, uyển chuyển với thế giới khách quan. Tại Phương Đông: con số 2 được phát âm na ná từ “chắc chắn” và “dễ dàng” của tiếng Trung Quốc. Được xem là số suôn sẻ trong đầu số 0932 này, tượng trưng cho tính cân đối và bền vững. Số này kết nối với người mệnh Thổ - tượng trưng cho sự ổn định và lòng quyết tâm. Vì vậy con số 2 không chỉ tượng trưng cho suôn sẻ mà còn hợp với những người đang mong muốn được hợp tác, quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ để cùng hoàn thiện.
Trong thuật phong thủy, con số 3 có ý nghĩa là “tài”, tượng trưng là hình ảnh kiềng 3 chân cực kỳ vững vàng, không gì lay chuyển được. Người sử dụng chắc chắn rằng đây chính là con số tượng trưng cho tài lộc, thành công và suôn sẻ. Những ai có được con số này được cho rằng là người có nghị lực lớn và đặc biệt là tham vọng về đường công danh.
Trong sim đầu con số 0932, Con số 9 có hàm ý suôn sẻ, phát đạt, phúc lộc, và thăng tiến trong công việc. Con số 9 là “cửu” - “trường tồn mãi” biểu trưng cho sự trường tồn, đại phúc, đại thọ và đại cát. Số đông ưa thích con số 9 vì nó biểu tượng cho sự viên mãn, tròn đầy vậy nên đồng nghĩa với việc sẽ tiếp tục sinh sôi, phát triển. Cách đọc số 9 trong tiếng Trung Hoa đồng âm với từ “trường thọ” và “suôn sẻ”, mang tới hạnh phúc, an bình và may mắn cho chủ sở hữu. Ngoài ra, con số 9 được coi là đại diện cho quyền lực và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để cho thấy cho quyền uy của mình. Trong dân gian, số 9 được gắn với sự hoàn thiện đến mức có lẽ như không hề đơn giản chút nào để đạt được: Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao.
Sở hữu sim điện thoại có đầu số 0932 để gặp suôn sẻ trong buôn bán, làm ăn và ngay cả trong cuộc sống. Hơn nữa, với chiếc sim mạng Mobifone này Bạn còn nhận được sự ưu đãi từ những gói khuyến mãi và dịch vụ tiện ích mà mạng Mobifone phân phối cho người ứng dụng.
0932022220đuôi Gánh Đảo 022220 dành cho những người đam mê loại Sim số Gánh Đảo đuôi số 022220. Đồng thời với đó, số đuôi 022220 mang thiên ý phong thủy lớn, đem lại cho người sử dụng những thiên ý về sự trường tồn ở trong công danh sự nghiệp, ở trong cuộc sống hằng ngày.

Ý nghĩa số đuôi 022220 trong 0932022220:

Một sim số, nổi bật không chỉ tạo cho chủ nhân của nó một phong cách riêng, ấn tượng mà còn biểu thị phong thái của một con người thông minh và biết tận dụng những điều tưởng hình như nhỏ nhặt top đầu để tiến tới thịnh vượng phú quý. Sim số gánh đảo thuộc 1 dạng số sim cực đẹp, dễ nhớ, là người bạn luôn đồng hành, trung thành với cuộc đời cũng như công việc của khách hàng. Và chúng ta không thể không nhắc đến sim số gánh 022220.
Sim số gánh đảo 022220 là một sim chất chứa tận bốn chữ số 2 đi liền nhau trong cùng một sim số, gây ấn tượng nội bật ngay thoái thác cái nhìn trước hết.
Chữ số 2 trong sim có nghĩa là mãi và 22 chính là mãi mãi. Nó biểu tượng cho một đôi, một cặp; Nó cũng là số biểu tượng cho sự sự vui sướng tột cùng, sự cân bằng âm dương hòa hợp. Giả sử xét chữ số 2 trong cuộc sống, thì chữ số 2 là chữ số Xã hội, vì nó biểu trưng cho sự nhạy bén, tiến thoái phù hợp, uyển chuyển với thế giới khách quan.
Chữ số 2: Trong nền văn hóa Trung Hoa, 2 được xem là số ổn định và cân bằng, chứa hàm ý tích cực. Điển hình là câu “song hỷ lâm môn”. ở tại Tây phương : chữ số 2 là số thuộc về cảm giác, chứa đặc tính hòa nhã, tấm lòng vị tha, và sự thấu hiểu. Khuynh hướng tích cực, sự hợp tác, quan tâm, khả năng ngoại giao và sự thân thiện liên quan đến chữ số 2.
Xét theo một khía cạnh nào đó trong sim số gánh, thì nhiều người cho rằng chữ số 2 khi kết hợp với chữ số 0 sẽ  biểu thị sự viên mãn được chan hòa, làm ăn buôn bán cũng chan hòa lãi, thăng quan tiến chức dễ dàng biết rằng mọi việc có khó khăn. Trong sim số gánh 022220, sự kết hợp của bốn chữ số 2-tứ quý 2222, một số hết sức thuận lợi, đem đến thuận lợi, tiền tài, phát tài phát lộc và sự vui sướng tột cùng cho người có được số sim này trong tay nó.
Hãy nhanh tay sở hữu cho bản thân ngay sim số gánh này để khẳng định một cá tính, một phong thái riêng  để tiến tới thành công trong công việc.
Chọn ngay cho mình chiếc Sim đẹp như vậy khiến cho bạn đồng hành của mình ở trong con đường sự ngiệp của mình. Thời gian này, 0932022220 được bán ở Sim Số Đẹp 24h với giá là 700,000đ, là kho Sim đẹp có số điện thoại phong phú cùng với tin cậy đứng ở trong đứng đầu Cả Nước.
Sim Số Đẹp 24h luôn cung cấp cho bạn những số điện thoại nổi trội với nhiều loại Sim không giống nhau cho nguời dùng thoải mái lựa số điện thoại theo ý thích của bản thân. Chúc Quí khách phú quý.


TAGS: