01629302006, Sim 01629302006


Sim Năm Sinh có đầu số là 0162 của mạng Mobifone, 01629302006 hiện Là loại Sim đang rất được đại đa số say mê ở trong xã hội Sim đẹp hiện nay đồng thời mạng Mobifone cũng là mạng mà đang được đại đa số dùng say mê và là một ở trong số mạng hàng đầu Cả Nước.

Ý nghĩa đầu số 0162 của 01629302006:

Quí khách đang sở hữu cho bản thân một chiếc điện thoại thời thượng, chứa đựng cá tính rất riêng và nổi bật. Tuy nhiên, quí vị lại đang lần chần xem không biết chọn đầu số điện thoại nào hợp để nâng tầm của chiếc điện thoại quí vị, biểu hiện cá tính của quí vị. Sim đầu số 0162 của mạng Viettel sẽ là một gợi ý vô cùng hợp lý để đáp ứng nhu cầu của quí vị.
Sim đầu 0162 cũng là một trong các đầu số Viettel được đại đa số áp dụng do nó không chỉ giúp người áp dụng có cơ hội nhận được các ưu đãi, các chương trình tiện ích của Viettel mà còn chứa các suôn sẻ mang đến từ các con số.
Bên cạnh con số 0 chắc chắn, con số 1 của sự mở đầu thì theo quan niệm của người Trung Hoa, số 6 là con số biểu trưng cho sự thuận lợi và tài lộc, còn theo tiếng Ả Rập, số 6 còn có nghĩa là Chúa Trời. Con số 2 được phát âm gần giống từ “chắc chắn” và “dễ dàng” trong tiếng Trung Quốc. Nó được xem là con số suôn sẻ, biểu trưng cho tính cân đối và chắc chắn. Số này liên kết với người mệnh Thổ - biểu trưng cho sự ổn định và lòng quyết tâm.
Sim đầu 0162sim Viettel sẽ mang tới cho quý khách các điều mới mẻ, thuận lợi, là điểm tựa vững chắc cho các quyết định, các bước tiến trong con đường công danh, sự nghiệp. Và điều quan trọng hơn, lòng quyết tâm, ý chí, sự phấn đấu sẽ là sức mạnh giúp cho quý khách giành được các thành công mĩ mãn tương lai. Ngoài thế, sim đầu 0162 thuộc loại sim 11 số Viettel, sim đầu số này có mức giá thành thấp hơn sim 10 số và ưng ý với hầu hết người áp dụng. Bởi vậy, quí vị không cần lo lắng về giá thành khi tìm kiếm cho mình các chiếc sim đầu số 0162 tuyệt vời của Viettel này.

Đuôi số 2006 của 01629302006 có ý nghĩa là gì:

Trong mỗi người chúng ta, ai cũng có một ngày tháng năm mà đảm bảo cả đời họ sẽ không thể quên được đó là ngày tháng năm sinh. Tại vì đấy là ngày mà họ có mặt tại trên trái đất này, đó là thời điểm đánh dấu sự ra đời của họ. Mỗi người sẽ có một phương pháp ghi nhớ riêng. Còn quí khách thì sao? Sẽ khá thú vị nếu như chiếc sim điện thoại của quí khách có chứa các chữ số trùng với năm sinh của quí khách đấy!
Đặc biệt, đối với các bạn trẻ sinh năm 2006 thì sim năm sinh 2006 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
Trước hết, sở hữu cho mình sim năm sinh 2006 sẽ gây một dấu ấn không quên đối với mọi người trong danh bạ của quí khách. Còn gì đặc biệt hơn chữ số các con số đuôi điện thoại trùng với năm sinh của quí khách! Một điều đảm bảo rằng sẽ không ai quên năm sinh của quí khách, hay chữ số tuổi của quí khách đâu nhé! Quí vị sẽ cảm thấy tự tin hơn, gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống và học tập cũng tương tự những mối quan hệ khác.
Xét về phong thủy, sim năm sinh này có chứa ba chữ số 0,2 và 6 đều là các chữ số chẵn.
Chữ số 6 trong Hán Ngữ biểu hiện sự giàu sang, sinh lợi và suôn sẻ. Bởi đó, nó trở thành chữ số đem tới điềm lành và thuận lợi. Chữ số 666  cũng được xem là tốt theo văn hoá Á Đông bởi vì nó “nhân ba” thuận lợi. Chữ số 6 gắn kết với nguyên tố Kim - nguyên tố tượng trưng cho tiền bạc và sự giàu sang,phú quý. Chữ số 6: phiên âm là liu (lục), đồng âm với từ “lưu” (dòng chảy), ẩn ý nói không bị ngăn cản,cản trở trên con đường vươn tới thành công trong sự nghiệp, tới cuộc sống tuyệt vời hơn. Vì vậy người ta tin rằng chữ số 6 là một điềm lành, giống ngày tháng chẳng hạn, giúp con người giảm thiểu can nhiễu.
Chữ số 2 là tượng trưng cho mãi mãi, sự cân bằng về âm dương ngũ hành, thành công mĩ mãn lâu dài cả về sau này. Nó còn tượng trưng cho sự nhạy bén ưng ý và uyển chuyển với thế giới khách quan. Chữ số 0 với chỉ với 1 nét tạo thành vòng tròn khép kín, biểu hiện sự viên mãn được tròn đầy, công việc, hay học tập đều đạt thành quả tốt nhất, thỏa nguyện nhất.
Sim đuôi năm sinh 2006 vừa củng cố bản thân, vừa tạo dựng dấu ấn lại còn hợp mệnh thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Vì vậy, lựa chọn cho mình một sim năm sinh phù hợp với năm sinh của quí khách vừa biểu hiện sự tinh tế mà còn rất có thể đem tới cho quí khách sự thuận lợi và tài lộc.
Hãy chọn cho mình một chiếc Sim đẹp như vậy làm cho bạn đồng hành của mình ở trong con đường sự ngiệp của mình. Những năm gần đây, 01629302006 được bán tại Sim Số Đẹp 24h với mức giá là 700,000đ, là hệ thống Sim đẹp có số điện thoại đa dạng và phong phú cùng với uy tín đứng ở trong đứng đầu Cả Nước.
Sim Số Đẹp 24h luôn phân phối cho bạn những số điện thoại nội bật với nhiều loại Sim khác nhau cho nguời dùng thoải mái lựa số điện thoại theo ý thích của bản thân. Chúc Quí vị mỹ mãn.


TAGS: