Ý nghĩa của đầu số 0789

Sau khi kế hoạch chuyển đổi đầu số được triển khai, nhiều người không còn xa lạ với đầu số mới 0978. Thế nhưng không phải ai cũng có thể hiểu được ý nghĩa thực sự của đầu số này mang lại cho chủ nhân. 

1. Đầu số 0789 là mạng gì?

Đầu số 0789 chính là dải đầu số mới của nhà mạng Mobifone – 1 trong 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam, nhà mạng này cũng chính là nhà mạng tiên trong trong lĩnh vực viễn thông.

Đầu số này được chuyển đổi từ ngày 2/10/2018, sau khi chuyển đổi thành công, 0789 đã tạo được ấn tượng mạnh đối với khách hàng sử dụng sim số hiện nay không chỉ bởi hình thức đẹp mà còn là ý nghĩa mà đầu số này mang lại.

Vậy ý nghĩa đầu số 0789 là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu tiếp nhé!

2. Ý nghĩa đầu số 0789

Mỗi đầu số khi được chuyển đổi sang đầu số mới thì ai cũng sẽ tò mò ý nghĩa đầu số đó thế nào? Liệu có mang lại những điều tốt đẹp cho người sử dụng hay không?

Giải mã ý nghĩa đầu số 0789
Ý nghĩa đầu số 0789 là gì?

a. Ý nghĩa số 0, 8, 9 

  • Số 7: Là con số thiêng liêng, tượng trưng cho đất trời, cho phép màu của đấng tối cao. Số 7 cũng chính là con số rất huyền bí, khi sở hữu con số này thì chính là bạn đang sở hữu một sức mạnh được hội tụ năng lượng vô biên của vũ trụ.
  • Số 8: Là con số “Phát” trong phát lộc phát tài, con số 8 cũng được coi là 1 trong 3 con số đẹp nhất dãy số tự nhiên đơn.
  • Số 9: Là con số tượng trưng cho sự hạnh phúc, thuận lợi và an lành trong cuộc sống. Theo quan niệm dân gian, số 9 còn biểu trương cho sự vĩnh cửu, trường tồn nên được coi là con số của sự “may mắn và trường thọ”.

Với ý nghĩa của mỗi con số trên, khi kết hợp lại sẽ mang lại những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp, tượng trưng cho sự đi lên, phát tài phát lộc và thăng tiến nhanh chóng.

b. Khẳng định sự tinh tế 

Khi lựa chọn sim số đẹp đầu số 0789 không chỉ mang lại cho chủ nhân những ý nghĩa tốt đẹp trên mà hình thức của đầu số này còn nói lên sự tinh tế trong cách chơi sim của chủ sở hữu.

3. Mua sim số đẹp đầu số 0789 ở đâu?

Với sự cạnh tranh của thị trường sim số đẹp hiện nay, đặc biệt là những sim số đẹp có đầu số ấn tượng và mang nhiều ý nghĩa thì việc giá cả luôn là vấn đề nhiều người quan tâm.

Vậy làm sao có thể mua sim số đẹp tại một địa chỉ chỉ bán sim uy tín?

  • TOPSIM.vn – tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp lớn và uy tín tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi có kho sim số đẹp nói chung và sim số đẹp đầu số 0789 nói riêng vô cùng lớn để đáp ứng với nhu cầu cảu khách hàng.
  • Đặc biệt, khi mua sim số đẹp tại đây, bạn sẽ được đăng ký chính chủ hoàn toàn miễn phí, giao hàng toàn quốc nhanh chóng và đảm bảo.

Nếu bạn có thắc mắc gì hoặc có như cầu mua sim thì hãy liên hệ ngay tới TOPSIM.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình giúp bạn lựa chọn được số sim ứng ý nhất nhé!

Nguồn: https://topsim.vn/tin-tuc/y-nghia-dau-so-0789/


TAGS: