Sim Thần Tài 0976334979, 0976334979 giá rẻ


Sim 0976334979 thuộc dạng Sim Thần Tài được cấu tạo bởi rất nhiều chữ số đẹp mang những ngụ ý đẹp về phong thủy cho người ứng dụng, Sim 0976334979 là Sim số có đầu số 0976 của mạng Mobifone, 1 mạng đang được nhiều người dùng yêu thích ứng dụng, là 1 đầu số đang rất hot những năm trở lại đây, đây được coi là đầu số cũng như là mạng di động rất phổ biến.

Đầu số 0976 của 0976334979 mang nghĩa như thế nào:

Nếu quí khách hàng chú ý, thì đầu số sim 0976 là một sim số đẹp Viettel mang các ẩn ý đang được chú ý và mua cho mình bởi vì những chuyên gia về sim số đẹp ngày nay.
Tại sao sim đầu số này lại được lưu ý? Trước tiên, do nó là sim 10 số. Thứ hai, nó thuộc mạng Viettel – một trong ba nhà mạng phổ biến và hiệu quả mềm nhất các năm vừa qua. Và thứ ba, nó mang các ẩn ý phong thủy mạnh mẽ.
Cũng giống các loại sim khác, sim đầu số 0976 bắt đầu bằng cặp số 09. Số 0 là số tượng trưng cho sự khởi đầu, còn số 9 tượng trưng cho sự kết thúc. Con số 0 và số 9 đứng cạnh nhau giống là sự rút ngắn của một quãng đường dài, khiến người ta bền bỉ tin hơn vào một kết thúc thỏa đáng.
Con số 7 biểu trưng cho 7 yếu tố tạo nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Ngoài ra, Con số 7 còn là biểu trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... Biểu lộ hàm ý mang tới sinh khí cho vạn vật, đem lại ánh sáng, niềm hy vọng cũng như sự giàu có.
Con số 6 là con số của suôn sẻ và tài lộc. Con số 6 là số “lộc” được soạn gồm 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Bộ 3 con số suôn sẻ trong thuật phong thủy là 3, 6 và 9. Hơn nữa, hình lục giác còn được nhận định là khối chắc chắn nhất. Do đó, Con số 6 còn đại diện cho sự bền chắc, mang tới nhiều suôn sẻ và phát lộc.
Từng đó ẩn ý, đã khiến cho sim đầu số 0976 trở thành sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quí khách hàng chưa? Nổi trội, khi kết hợp đầu số 0976 với những đuôi phong thủy thì có giá trị chiếc sim càng được nhân lên các lần.

Với 0976334979,của số đuôi 4979 mang nghĩa như thế nào:

Sim 0976334979 có đuôi số 4979 đẹp, Trong những dòng sim số đẹp, Sim đuôi thần tài 4979 là một trong những chiếc sim số đẹp được ưa chuộng tại vì hàm nghĩa đặc biệt của nó đem đến cho người dùng.
Hiện tại, việc tìm mua sim điện thoại số đẹp đã trở thành một việc vô cùng phổ biến đối với đa số mọi người. Chiếc sim số đẹp không những giúp củng cố con người của chủ sở hữu mà còn giúp người chủ nhân tự tin hơn và hoàn toàn có thể đạt được nhiều mỹ mãn hơn trong cuộc sống. Cùng Sim Số Đẹp 24h nghiên cứu ngụ ý phong thủy đặc điểm của sim đuôi thần tài 4979 mang đến cho người dùng.
Sim thần tài 4979 có ý nghĩa rất đặc biệt nếu mà người dùng là người hiểu hay có kiến thức về sim đẹp. Còn nếu không, hãy cùng Sim Số Đẹp 24h nghiên cứu ngụ ý sim đuôi thần tài 4979 này theo phong thủy ngay sau đây.
Phân tích Sim thần tài 4979 mang hàm nghĩa là gì?
Sim thần tài 4979 thuộc bộ sim đẹp thần tài với rất nhiều ngụ ý, tuy vậy ngụ ý chính của nó là mang đến tài lộc, suôn sẻ cho những chủ nhân dùng nó.
Cặp số 79 luôn được mọi người yêu thích khi chọn lựa tìm kiếm sim số đẹp, nằm ở tại đuôi số sim sẽ đem tới suôn sẻ tại vì đa số mọi người đều coi đây là sim đuôi thần tài. Do bản thân 2 con số 7 và 9 đã là những điều tuyệt vời nhất.
Cùng phân tích 1 chút về đuôi 4979 vì sao nó được coi là sim đẹp thần tài. Sim chứa đựng đuôi số 79 thì luôn luôn là đem đến tài lộc với sự liên kết giữa sự mạnh mẽ, quyền uy tối thượng (con số 9) và khởi đầu của sự sống sự sinh sôi đâm chồi nảy lộc (con số 7).
Sim thần tài có chứa đựng đuôi số 79 thể hiện được sức mạnh lớn nhất, trong mọi việc sẽ đều là người làm chủ, người nắm quyền điều phối trong sự nghiệp kinh doanh. Sự suôn sẻ này sẽ giúp chủ sở hữu sim đó có được những bản hợp đồng, những đối tác làm ăn buôn bán mới. Nhưng thành công nào dù có suôn sẻ cũng cần dựa trên yếu tố chịu khó, chăm chỉ, đó chính là con số 49.
Người ta vẫn tâm niệm con số 49 trong sim đuôi thần tài là con số được áp dụng biểu trưng cho con trâu. Con trâu là đầu cơ nghiệp, biểu tượng của làng quê, của những lũy tre làng, của cánh đồng lúa xanh mênh mông hay chín vàng khi vào vụ. Chỉ có con trâu là bạn của người nông dân, luôn siêng năng làm lụng, chịu thương chịu khó để giúp tạo ra hạt gạo, tạo ra trị giá của cuộc sống. Con người cũng vậy, làm việc tốt chưa đủ, còn phải chăm chỉ, siêng năng, và cộng thêm sự suôn sẻ của cuộc sống thì mọi việc mới mỹ mãn được.
giả sử chỉ có suôn sẻ về thần tài to tướng 79 tuy vậy thiếu đi 1 chút chịu khó của con trâu 49 thì đôi khi suôn sẻ tuy vậy chưa chắc sẽ mang đến mỹ mãn. Kết hợp giữa sự chuyên cần, chăm chỉ của bản thân và sự suôn sẻ, tài lộc mà thần tài mang đến thì sim đuôi thần tài này càng nhấn mạnh chắc chắn rằng người ứng dụng sẽ đi đến mỹ mãn một cách chắc chắn nhất.
Chắc chắn có thể thấy rằng sim thần tài 4979 là tập hợp của những con số giàu hàm nghĩa. Do vậy, còn chờ đợi gì khi chúng ta không sử dụng ngay một sim số thần tài vô cùng đẹp và xứng đáng đồng hành cùng các bạn suốt cuộc đời.
Từ những năm trở lại đây Sim Thần Tài Mobifone 0976334979 đang được phân phối ra xã hội Sim đẹp bởi kho Sim Số Đẹp 24h, quí vị có thể truy cập Sim Số Đẹp 24h để năm kỹ hơn, doanh nghiệp chúng tôi luôn bảo đảm với quí vị về uy tín cũng như chất lượng dịch vụ. Với một địa chỉ uy tín, một chiếc Sim đẹp giá rẻ hơn thế lại mang trên mình những ngụ ý khó có thể phủ nhận được thì còn đợi gì nữa mà không sở hữu cho mình chữ số đẹp này.


TAGS: