Đầu số 0983 thuộc mạng nào? Giải mã ý nghĩa đầu số 0983

1. Đầu số 0983 là mạng gì?

Thuộc vào một trong số những đầu số đẹp nhất tại Việt Nam hiện nay, 0983 là đầu số thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Được biết đến là một nhà mạng ra đời thứ 3 sau Mobifone và Vinaphone thế những Viettel đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình. Tính đến thời điểm hiện tại Viettel đang là đơn vị đứng đầu cả nước về số lượng thuê bao di động.

Thực tế, đầu số 0983 là một đầu số mở rộng của dãy đầu số 098 Viettel. Các đầu số còn lại bao gồm: 0908, 0981, 0982, 0983, 0984, 0985, 0986, 0987 và 0989. Trong dãy các đầu số mở rộng này, 0983 luôn nhận được sự “yêu thương” từ đông đảo khách hàng. Người ta cho rằng chính bởi ý nghĩa đầu số 0983 chính là yếu tố quyết định đến vấn đề này.

2. Ý nghĩa đầu số 0983 là gì?

Ý nghĩa đầu số 0983 là gì?
Giải mã ý nghĩa đầu số 0983

Khi nói tới đầu số đẳng cấp chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua đầu số 0983 của Viettel, với sự xuất hiện của số 0, 9, 8, 3 – những con số đẹp nhất nhì trong dãy số tự nhiên đơn. Cùng xem ý nghĩa các con số nhé.

  • Số 0: Con số của sự khởi đầu, là nguồn gốc của vạn vật nhắc nhở con người phải luôn cố gắng, kiên nhẫn thì mới có được nhưng thành công nhất định. Bên cạnh đó con số còn đại diện cho niềm hạnh phúc sum vầy, tròn trịa viên mãn.
  • Số 3: Số 3 theo tiếng Hán đọc là “tam”, đồng âm với chữ “TÀI” nên được gọi là”số tài” nên nó mang ý nghĩa là sự sáng tạo, tài năng xuất chúng. 
  • Số 8: Người ta gọi là con số “PHÁT”, sự kết hợp của 2 số 8 trong đầu số 0988 chính là “song phát”, “đại phát” mang tới cho người dùng nhiều may mắn, phát tài phát lộc, vạn sự như ý.
  • Số 9: Là con số đẹp nhất có giá trị lớn nhất trong các con số, thể hiện cho sức mạnh phi thường, ý chí mạnh mẽ vươn lên để có được địa vị và quyền lực tối cao.

Với sự kết hợp đặc biệt này chúng ta có thể thấy ý nghĩa đầu số 0983 là rất giá trị, mang lại nhiều lợi ích và điều tốt lành cho chủ nhân. Cuộc sống ấm no hạnh phúc, công việc ngày càng vững mạnh, tấn tài tấn lộc, an khang thịnh vượng.

3. Lưu ý khi lựa chọn sim số đẹp đầu số 0983

Khi lựa chọn sim số đẹp đầu số 0983 cần lưu ý điều gì?
Lưu ý khi lựa chọn sim số đẹp đầu số 0983

Khi biết được đầu số 0983 là mạng gì cũng như ý nghĩa của đầu số hẳn sẽ có nhiều người mong muốn được sở hữu một chiếc sim đầu số này. Vậy khi mua sim bạn cần lưu ý điều gì?

  • Nên kết hợp đầu số 0983 với những con số đẹp, phù hợp với chủ sở hữu
  • Hãy ưu tiên những số có sự cân bằng về số chẵn và số lẻ để mang lại sự ổn định cho cuộc sống chủ nhân
  • Tham khảo giá cả thị trường trước khi mua
  • Lựa chọn địa chỉ uy tín, nổi tiếng, tránh những địa chỉ không rõ ràng về thông tin.

4. Kho sim đầu số 0983 tại TOPSIM.vn

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp đầu số đẹp 0983, vậy hãy đến với TOPSIM.vn chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

  • TOPSIM.vn có một kho sim khổng lồ, bạn có thể thoải mái lựa chọn những con số đẹp nhất, phù hợp nhất với mình mà không phải lo lắng về chất lượng sim cũng như giá cả. Chúng tôi cam kết những chiếc sim mà TOPSIM.vn cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn tuyệt đối cùng mức giá cạnh tranh hàng đầu thị trường.
  • Đến với TOPSIM.vn bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi lớn, bảo hành sim trọn đời, hỗ trợ làm sim chính chủ miễn phí. Kết hợp với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24. Chắc chắn sẽ mang tới những dịch vụ sim số hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Để được tư vấn về đầu số 0983 là mạng gì hay bất cứ thông tin liên quan nào quý khách hàng liên hệ TOPSIM.vn để được giải đáp nhanh chóng nhất nhé.


TAGS: