0966966666, Sim 0966966666 giá rẻ


Sim Ngũ Quý đầu số là 0966, Sim đẹp 0966966666 thuộc nhà mạng Mobifone, một ở trong các mạng lớn nhất Toàn Quốc. số sim 0966966666 mang những ẩn ý nội bật mang đến sự suôn sẻ lâu dài về tài lộc cho người vận dụng.

Số đầu 0966 của 0966966666 có ý nghĩa như thế nào:

Công cuộc mua cho mình đầu con số đẹp vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của những cá nhân nói chúng và của những chuyên gia về sim con số đẹp nói riêng. Và sim đầu số đẹp 0966 là một sim Viettel đặc biệt được săn lùng những bởi vì những đối tượng có kiến thức chuyên sâu này.
Đầu sim số đẹp 0966 được cấu thành bởi vì bộ ba Con số quyền lực: 0, 6, 9. Bộ ba con số này không chỉ biểu trưng cho sức mạnh và sự đồng đều, mà tự thân chúng còn chứa những hàm nghĩa phong thủy mạnh mẽ. Con số 0 là Con số khởi nguyên, Con số bắt đầu và cũng là Con số cuối cùng được phát kiến trong dãy những chữ số. Có Con số 0, dãy chữ số có thể kéo dài bất tận. Đó là tại sao con số 0 luôn được coi là khởi đầu hoàn hảo. Con số 6 là Con số lộc. Con số 9 là Con số kết quả, là Con số của sự vĩnh hằng. Người ta thường cho rằng, khi hai Con số này đứng cạnh nhau, sẽ cấu tạo nên tài lộc, thuận lợi và thành công trong sự nghiệp kéo dài vô tận. Bởi vì vậy, khi cảm thấy hai con số này đứng cạnh nhau, Quí khách không thể tảng lờ.
Một chi tiết cần chú ý khác: 2 Con số 6 đứng cạnh nhau. Tài lộc gấp đôi, vạn sự đề huề. Căn do gì khiến bạn còn ngần ngừ mà chưa mua cho mình ngay đầu con số vô cùng hàm nghĩa này?
Sim đầu của nhà mạng Viettel một ở trong số các nhà mạng to tướng và uy tín top đầu Hiện tại, sẽ mang lại cho Quí khách những thuận lợi, suôn sẻ cũng tương đương được hưởng thụ các tiện ích tuyệt vời mà nhà mạng này phân phối.

Với 0966966666,của số đuôi 66666 có ý nghĩa như thế nào:

số sim 0966966666 có đuôi số 66666 là dãy số đẹp theo ẩn ý phong thủy mà ai cũng muốn sở hữu cho bản thân từng chữ số đẹp đó, Hàm ý của sim số đẹp ngũ quý 6!
Sim đuôi ngũ quý 6 là dòng sim số phong thủy có mang bộ ngũ quý bao gồm 5 số 6 ở vị trí giữa hay là cuối sim số điện thoại.
Theo tiếng Hán, con số 6 trong sim số ngũ quý 66666 đồng âm với từ có ý nghĩa là ‘trôi chảy”, “trơn tru”, cho nên sở hữu con số này sẽ đẩy trôi trở ngại trong cuộc sống, giúp con đường dẫn tới thành đạt bớt khó khăn hơn.
Theo khái niệm thuyết âm dương ngũ hành của người Trung Quốc, sim số ngũ quý chứa đựng con số 6 là tượng trưng cho sự suôn sẻ, phúc đứccủa cải cho chủ sở hữu. Điều này được giải thích là tại vì con số 6 có cách viết chỉ gồm 1 đường cong duy nhất uốn vào thân với ý nghĩa đón lộc vào nhà. Bên cạnh đó, những biểu thị được coi là đẹp trong tự nhiên cũng được gắn liền với con số 6 như: con ong xây tổ theo hình khối lục giác; loài người có lục căn, lục phủ, lục long, lục thân,… lục giác là hình khối với 6 cạnh được xác định là hình khối vững chắc nhất.
Con số 6 trong sim số ngũ quý 66666 còn là đại diện cho người của gia đình đầy trách nhiệm, tình cảm và yêu thương. Mặt khác, con số 6 còn là con số dành cho những người có cá tính khôn ngoan, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt nhưng thỉnh thoảng có chút ít tự mãn. Là gấp đôi của con số 3 và thế là điều tốt, may mắn. Ba thêm sáu là 9 và cùng nhau tạo thành nhóm ba con số suôn sẻ. Mọi sự bài trí sử dụng bất cứ đồ vật có 6, 9, 3 món đều hiệu quả cho việc hài hòa những khu vực xấu hoặc những hơi hướng xấu.

Đến với Sim Số Đẹp 24h bạn sẽ nhận được những chiếc Sim số đẹp và có ẩn ý như Sim 0966966666 với những ẩn ý nội bật mà nó mang đến cho người dùng. Một địa chỉ đang uy tín và luôn được cam đoan về uy tín cũng như chất lượng và một chiếc Sim số đẹp mang đến cho người dùng những ẩn ý nội bật và sở hữu cho bản thân được số đẹp với những dịch vụ cũng như chế độ cạnh tranh tuyệt vời.


TAGS: