Sim nguyên kít là gì, sim nguyên kít có lợi thế gì?

1. Sim nguyên kít là gì?

Sim nguyên kít là gì?
Sim nguyên kít là như thế nào?

Bạn đang thắc mắc sim nguyên kít là như thế nào? Thực chất, sim nguyên kít chính là sim chưa được đăng ký thông tin cá nhân và chưa được kích hoạt. Sau khi mua sim nguyên kít, khách hàng sẽ được cửa hàng hỗ trợ đăng ký thông tin chính chủ.

Tuy nhiên, khi mua sim nguyên kit khách hàng nên nhớ không được nhầm lẫn giữa sim nguyên kit và sim mới 100%.

2. Lợi ích khi dùng sim nguyên kít

  • Thường thì thợ sim sẽ có nhiều lợi ích hơn từ sim nguyên kít.
  • Sử dụng sim nguyên kít chắc chắn rằng bạn sẽ được sử dụng sim chưa kích hoạt tức là khi bạn giao dịch mua sim thành công sẽ được đại lý kích hoạt bằng cách cho sim vào hộp kít và kích hoạt sim.
  • Không bị vướng vào những tranh chấp hay kiện tụng khi bị đại lý sim lợi dụng kích hoạt cùng 1 số cho nhiều khách hàng.

3. Cách kiểm tra thông tin thuê bao đầy đủ

  • Gọi tổng đài hỏi thông tin

Bằng cách gọi vào Hotline chăm sóc khách hàng của các nhà mạng bạn sẽ được nhân viên tư và giải đáp nhiều thắc mắc về đăng ký sim, khuyến mãi,…

  • Nhắn tin theo cú pháp

Để biết được sim của bạn đã đăng ký thuê bao chính chủ hay chưa thì có thể soạn tin: TTTB gửi 1414 sau đó bạn sẽ nhận được kết quả trả về đầy đủ thông tin về chủ sở hữu của sim nếu sim đã thực hiện đăng ký thông tin chính chủ.

Hi vọng với kiến thức trên bạn đã hiểu hơn về sim nguyên kít là như thế nào? Làm sao có thể kiểm tra thuê bao đã được đăng ký thông tin chính chủ hay chưa?

Nguồn: https://topsim.vn/tin-tuc/sim-nguyen-kit-la-gi/


TAGS: