Sim 0978063222, Sim Tam Hoa 0978063222


Sim 0978063222 là Sim số có đầu 097 của mạng Mobifone,và đây cũng là loại Sim Tam Hoa với đầu số được đại đa số ham mê, ta hãy tìm hiểu về vẻ đẹp của đầu số 097 nhé.

Số đầu 097 của 0978063222 có nghĩa như thế nào:

Trong các đầu số sim đang càng ngày càng tăng trên thị trường từ những năm trở lại đây, các đầu số 097 vẫn là các đầu số sim được tin rằng chọn lựa nhiều nhất. Bạn có thể dành chút thời gian cùng Sim Số Đẹp 24h tìm hiểu lý do vì sao đầu số sim này lại được yêu thích nhiều đến vậy, và cùng phân tích xem có nên tìm mua cho bản thân một chiếc sim đầu số 097 thật đẹp và “chất” hay không.
Đầu tiên, sim đầu 097 thuộc nhà mạng Viettel, một trong những nhà mạng mạnh nhất nước ta với sự ổn định đường truyền cao và chất lượng dịch vụ tốt. Sử dụng sim đầu số này, bạn sẽ không còn phải lo mất sóng, mất tín hiệu hay lo rằng bắt nối kém với các mạng khác mạng Viettel.
Thứ hai, sim đầu 097 mang hàm nghĩa phong thủy rất lớn.
Tại vì 09 là một đầu số tốt. Con số 0 biểu trưng cho sự mở đầu, còn chữ số 9 là sự kết thúc, là thành tựu cuối cùng. Đầu số na ná muốn thu gọn khoảng cách giữa điểm mở đầu và điểm kết thúc, giúp chúng ta dễ hơn trên con đường đi đến phú quý.
Tiếp đó, số 7 đứng ngay tiếp sau lại mang một hàm nghĩa về quyền lực phi thường. Ngay từ xa xưa, số 7 đã là số tượng trưng cho quyền uy và sự thần kỳ. Đó là lý do số 7 đứng đằng sau hai con số 09 lại được chào đón nhiều đến vậy.
Cuối cùng, sim đầu 097 sẽ giúp bạn sở hữu được 1 chiếc sim 10 số Viettel. Điều này sẽ giúp làm tăng uy tín và sự tin cậy của mọi người đối với bạn nhiều hơn. Hãy chọn lựa sim đầu 097 - sim Viettel và bạn sẽ thấy nhiều điều kỳ diệu được thể hiện từ con số này.
Sim có đuôi 222 , tuy đây là những chữ số rời rạc, không giống nhau nhưng khi ghép lại hàm ý của những chữ số này thì lại mang lại cho người sử dụng điều rất đẹp, rất nổi trội đó chính là hàm ý của suôn sẻ trong cuộc sống, thành công mĩ mãn trên bước tiến của công việc công danh.

Với 0978063222,đuôi số 222 có nghĩa như thế nào:

Sim số đẹp tam hoa 222 hay sim số đẹp Tam Quý là dòng sim số đẹp phong thủy có chất chứa bộ tam hoa bao gồm 3 số 2 tại vị trí giữa hay cuối sim số đẹp điện thoại.
Dòng sim tam hoa là một trong số các dòng sim phong thủy hợp tuổi cơ bản mà quí vị dễ bắt gặp. Không khó để nhận biết các chiếc sim tam hoa cực đẹp bởi ngay trong cái tên đã thể hiện như thế nào là một chiếc sim tam hoa. Vậy, lý do vì sao người áp dụng lại ưa thích áp dụng sim tam hoa? Trong quá trình tìm hiểu Sim Số Đẹp 24h nhận ra rằng sự ham chuộng này không chỉ bởi chi phí, sự sắp xếp của những số mà chủ yếu nhất chính là ý nghĩa của nó trong phong thủy. Hãy cùng Sim Số Đẹp 24h tìm hiểu điều này ngay sau đây.
Sim tam hoa 222 có ý nghĩa là gì?
Con số 2 biểu tượng cho có đôi, có cặp trong khái niệm dân gian. Con số 2 cũng là con số biểu tượng cho suôn sẻ và hân hoan thành ra luôn có mặt trong các dịp đám cưới, lễ tết,.... Người Việt Nam xưathói quen là mỗi dịp Tết đến xuân về lại dán đôi câu đối đỏ tại cửa nhà, cửa cổng của các gia đình với mơ ước có được may mắn và bình an.
Con số 2 còn là một con số cực kỳ ấn tượng trong cuộc sống. Nó được vận dụng với tất cả hoạt động, sinh hoạt hàng ngày như 2 mặt tốt, xấu trong một con người, 2 thái cực nóng - lạnh của thời tiết, 2 trạng thái rắn - lỏng của vật chất... Nó thể hiện sự hài hòa, cân bằng giữa âm và dương; sự gắn kết giữa tính 2 mặt của cuộc sống. Nó giúp cho ai sử dụng sim số đẹp tam quý tìm thấy được sự hài hòa trong cuộc sống giữa muôn vàn khó khăn, xô đẩy trên cuộc đời; giúp cho chúng ta thấy được chốn bình yên riêng cho bản thân.
Con số 2 thuộc quẻ “Địa Thiên Thái” nằm trong 64 quẻ Kinh Dịch được các bậc thầy phong thủy đánh giá là sẽ đem lại sự thuận lợi của thời vận, giúp cho vạn vật sinh sôi nảy nở, đem lại an lành, biểu trưng cho sự cân bằng âm dương cho những ai sở hữu Sim số đẹp tam quý này.
Trong tiếng Trung Quốc, con số 2 có kiểu đọc đồng âm với từ “dễ dàng” và "vững chắc" thành ra người sở hữu sim số đẹp tam quý 222 sẽ có được sự may mắn, thành công cũng như những thịnh vượng và phát triển hơn.
Con số 2 tạo liên tưởng đến hình ảnh ngã 3 trong cuộc đời mỗi người, thúc giục chúng ta dựa trên suy đoán của mình để lựa, đưa ra các quyết định bức thiết. Sim số đẹp tam quý 222 gửi gắm thông điệp với người sở hữu: Hãy có lòng tin, mạnh mẽ đưa ra quyết định và hành động để xây dựng mọi vấn đề bức thiết trong cuộc đời của mình.

Sim Tam Hoa Mobifone 0978063222 thành thực là chữ số đáng để cho người sử dụng lựa chọn bởi những điều tốt lành mà nó mang lại, Sim được phân phối bởi kho Sim Số Đẹp 24h với giá niêm yết là 700,000đ đây là kho Sim uy tín và có hiệu quả dịch vụ tốt, bảo đảm cho quí vị. Được sở hữu cho mình một chiếc Sim số giá rẻ, có hàm ý nổi trội lại được hưởng dịch vụ tốt, an tâm, bảo đảm thì đây chính là sự lựa chọn ít nhất cho chiếc điện thoại yêu của bạn.


TAGS: