Sim 01225779988, Sim Lặp Kép 01225779988 giá rẻ


Thuộc loại Sim Lặp Kép có đầu số 0122 được phân phối bởi mạng Mobifone. Trong dãy số của 01225779988 được cấu tạo bởi những chữ số vô cùng ý nghĩa dành cho người dùng.

Số đầu 0122 của 01225779988 mang ý nghĩa là gì:

Từ các năm trở lại đây, nhu cầu ứng dụng sim độc, sim số ngày càng trở nên phổ biến, mọi người tìm mua cho mình sim số đẹp không chỉ là đang có nhu cầu được sở hữu cho bản thân một sim số và phong thủy, đem đến sự suôn sẻ trong sự nghiệp, cuộc sống..., mà còn hoàn toàn có thể sử dụng nó nhằm phục vụ trong sự nghiệp làm ăn, buôn bán cũng tương tự những mối quan hệ trong cộng đồng. Chưa kể đến chữ số đuôi của sim mà đầu chữ số của sim cũng rất cấp bách. Sim đầu số 0122sim Mobifone được sự tin tưởng của nhiều quí khách bởi các lợi ích có được từ nó.
Sở hữu cho bản thân một số thuê bao thu nhập cao, ứng dụng 3G nhiều nhất trong số những nhà mạng tại thị trường viễn thông Việt Nam, lượng thuê bao ứng dụng smartphone cũng giữ tỉ lệ cao... Đây cũng là nguyên do Mobi luôn được đánh giá cao, là “nhà mạng di động của người thành đạt”, nhà mạng di động “cao cấp”.
Với sự kết nối của hai chữ số 0 và 1 biến một chiếc sim đẹp không chỉ dễ dàng là đẹp, dễ nhớ mà nó còn có ý nghĩa giúp cho khách hàng gặp điều thuận lợi, thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp.
Sim đầu số 0122 gây được dấu ấn lập tức với quí khách bởi chính hai chữ số 2 đi liền kề nhau. Chữ số 2 trong sim có nghĩa là mãi và 22 chính là mãi mãi, luôn luôn. Nó biểu tượng cho một đôi, một cặp. Trời đất sinh ra vạn vật đều có đôi có cặp. Bởi mọi khó khăn, vất vả nào cũng sẽ vượt qua nếu mà có người sẻ chia, cảm thông kể cả lúc vui, lúc buồn. Con số 22 cũng biểu trưng cho con chim bồ câu, là hình ảnh biểu tượng của tình yêu, hòa bình và hạnh phúc. Nó cũng là chữ số biểu tượng cho sự hạnh phúc, sự cân bằng âm dương hòa hợp. Nếu mà xét chữ số 2 trong cuộc sống, thì chữ số 2 là chữ số xã hội, do nó biểu trưng cho sự nhạy bén, xoay chuyển tình thế có lợi cho mình, uyển chuyển với thế giới khách quan. Con người sẽ tồn tại và phát triển được nếu mà thích nghi được với sự biến động.
Cùng với sim đầu số 0122 để cảm nhận một điều khác biệt, theo phong cách riêng, nhấn mạnh chắc chắn đẳng cấp của các con người cần phú quý tài lộc. Sim đầu số 0122 khi kết nối với đuôi số sim phong thủy đẹp sẽ làm tăng trị giá của các chiếc sim này. Hơn nữa, sim đầu số 0122 mở đầu cho các chiếc sim 11 chữ số của Mobi thường có chi phí thấp hơn so với sim 10 chữ số nên đây là sự chọn lựa tuyệt vời và thích hợp cho khách hàng có ngân sách vừa phải cần.

Số đuôi 9988 của 01225779988 mang ý nghĩa là gì:

Sim số đẹp 01225779988 có số đuôi 9988, Sim số đẹp lặp kép đuôi 9988.
Sim số đẹp lặp kép đuôi 9988 là dạng Sim số lặp kép số đẹp có nhiều ý nghĩa phong thuỷ mang đến cho chủ nhân của chiếc Sim. Chiếc Sim số đẹp này cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ những người dùng Sim và yêu thích Sim số đẹp.
Sim số đẹp đuôi lặp kép 9988.
Sim số đẹp đuôi lặp kép dạng Sim số đẹp có 2 dạng đó là aa.bb và dạng thứ 2 là ab.ab, Sim số đuôi 9988 có dạng aa.bb thuộc dạng Sim số lặp kép rất được cẩn thận Những năm vừa qua bởi nó rất dễ nhớ và dễ gây ấn tượng cho người đọc số Sim.
Sim số đẹp lặp kép đuôi 9988 mang 2 chữ số rất được yêu thích mà ai cũng muốn sở hữu cho bản thân về cho bản thân mình đó là chữ số 8 và chữ số 9 với những ý nghĩa phong thủy tốt lành mang đến cho người dùng Sim.
- Theo quan niệm phong thủy, chữ số 8 chính la đại diện cho số "Phát" - hứa hẹn sẽ mang lại thuận lợi về tiền bạc và vận may cho người dùng nó. Nếu để ý, ta sẽ thấy thì lối viết chữ số 8 có hai nét đều từ trên xuống giống kèn loe ra, như muốn nói rằng cuộc đời mỗi con người, càng ngày càng làm ăn phú quý tài lộc.
- Chữ số 9 – vốn được coi là sự kết thúc tốt đẹp, được coi là cái kết kiêm toàn, hay theo cách hiểu khác, là sự vĩnh cửu, mãi mãi. Do vậy, một người rất có thể vừa có quyền năng, vừa có sự vĩnh cửu, chỉ rất có thể là thần tài.
Bộ kép chữ số 99 trong Sim số đẹp lặp kép đuôi là tượng trưng cho người có quyền uy, sức mạnh, biểu hiện đẳng cấp của chủ nhân. Chữ số 88 đứng phía sau củng cố "trường lộc", mang tới thuận lợi, đại diện cho những ai có sức mạnh, quyền uy, lộc bất tận hưởng, lộc tài vững trải cho bạn.
Người dùng rất có thể chọn Sim lặp kép của các mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel, Vietnamobile, G-mobile (beeline), Sfone với những chiếc sim 10, 11 số theo say mê dùng Sim số đẹp của bản thân.

Khách hàng cần tìm mua cho bản thân Sim số đẹp 01225779988 ở Sim Số Đẹp 24h hoặc truy cập vào Sim Số Đẹp 24h để đăng ký số 9988 về cho mình với mức giá là 3,000,000đ. Với dịch vụ rẻ nhất, khách hàng có thể yên tâm về tốt của chúng tôi.


TAGS: