Lý do nên chọn mua sim Mobifone trả trước?

Sử dụng sim trả trước luôn luôn là sự lựa chọn của người dùng sim số ở nước ta, đặc biệt xu hướng gần đây là các dòng sim số đẹp Mobifone trả trước. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng TOPSIM.vn tìm hiểu lý do vì sao nên sử dụng sim số đẹp Mobifone trả trước nhé.

1. Lợi ích của Sim mobifone trả trước

Mobifone là nhà mạng tiên phong trong lĩnh vực mạng viễn thông ở Việt Nam nên luôn biết cách tạo dựng và phát triển thương hiệu của mình bằng cách  nâng cấp, đổi mới cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ sao cho tốt nhất với khách hàng. Với việc sở hữu một chiếc sim số đẹp Mobifone trả trước, người dùng sẽ được hưởng những lợi ích sau đây:

a. Cước phí

Khác với sim trả sau là bạn cần mất một khoản tiền để duy trì thuê bao hàng tháng dù không sử dụng thì với sim trả trước Mobifone, người dùng nạp tiền bao nhiêu thì sử dụng bấy nhiêu mà không hề mất phí duy trì. Ngoài ra nếu đem ra so sánh với các nhà mạng khác thì hiện nay cước phí của sim mobifone trả trước được người dùng đánh giá là cước phí rẻ, ổn định.

Như vậy sim Mobifone trả trước giúp người dùng tiết kiệm được một khoản kha khá hàng tháng, nhất là những người thường xuyên dùng đến điện thoại.

Với Sim Mobifone trả trước, các chương trình khuyến mãi nạp thẻ diễn ra ít nhất 1 lần/tháng (chưa bao gồm ngày lễ tết) và số tiền khuyến mại thấp nhất là 20% giá trị thẻ nạp.

b. Các gói cước

Sim trả trước Mobifone đặc biệt thu hút sự chú ý và chiếm trọn được tình cảm của người dùng bởi nó có rất nhiều gói cước ưu đãi lớn về gọi thoại, sms, data để truy cập internet. Các gói cước này được áp dụng theo từng thời điểm và được đổi mới liên tục. Từ đó,  giúp khách hàng có nhiều cơ hội để lựa chọn gói cước phù hợp, tiết kiệm nhất với mình.

Để người dùng di động có thêm thật nhiều giây phút trò chuyện thoải cùng người thân – bạn bè mà không phải lo nghĩ “cân – đo – đong – đếm” thời lượng và cước phí phải trả. Nhà mạng MobiFone đã liên tục triển khai các gói khuyến mãi gọi Mobi với giá cước đăng ký vô cùng rẻ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Tham khảo ngay: Danh sách sim số đẹp Mobifone giá ưu đãi chỉ từ 499k

2. Vì sao nên sở hữu Sim mobifone trả trước?

Sim trả trước Mobifone có đặc điểm là nạp tiền vào tài khoản trước khi sử dụng và các dịch vụ sẽ bị ngưng sử dụng nếu tài khoản của bạn hết tiền. Thế nên khi sử dụng dạng sim này người dùng có kế hoạch sử dụng điện thoại sao cho hợp lý và tiết kiệm, hạn chế cước phí phát sinh ngoài mong muốn.

Sử dụng sim Mobifone trả trước, bạn cũng có nhiều cơ hội chọn lựa gói cước khuyến mãi, hàng tháng đều được khuyến mãi tiền khi nạp thẻ  nên còn tiết kiệm được một khoản chi phí tương đối.

Tiết kiệm, có thể kiểm soát được cước phí sử dụng điện thoại cũng chính là một trong những lý do vì sao chúng ta nên sử dụng sim Mobifone trả trước.

3. Địa chỉ mua Sim số đẹp mobifone trả trước

Với nhu cầu quá lớn của người dùng thì hiện nay bạn có thể mua sim trả trước Mobifone bất cứ ở đâu. Tuy nhiên đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả tốt, phù hợp, bạn có thể chọn mua sim tại TOPSIM.vn.

Đây là đại lý phân phối sim lớn, có uy tín lâu năm nên mua sim tại đây bạn sẽ được mua với mức giá cạnh tranh nhất, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sở hữu sim và còn nhận được nhiều ưu đãi lớn. Không những thế tại đây chúng tôi còn có một kho sim số khổng lồ nên bạn có rất nhiều cơ hội chọn được sim số đẹp Mobifone trả trước tốt nhất cho mình.

Với những thông tin chúng tôi đưa ra ở trên, chắc rằng bạn đã có cái nhìn đúng đắn nhất về sim Mobifone trả trước. Hãy nhanh tay liên hệ với TOPSIM.vn để được tư vấn và hỗ trợ mua sim trả trước Mobifone số đẹp, giá rẻ.

Nguồn: https://topsim.vn/tin-tuc/sim-mobifone-tra-truoc/

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CP TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999
Email: topsimdotvn@gmail.com
Website: https://topsim.vn
Address: Số 83 – Viettel Cửu Cao – Văn Giang – Hưng Yên


TAGS:

Sim số đẹp mobifone